Blog

Túi giấy Kraft giá rẻ

Túi giấy tái chế có sẵn: Giá giảm chỉ còn 3,000đ – Sở hữu ngay hôm nay !!!

0
Túi giấy Kraft giá rẻ

Túi giấy tái chế, sự kết hợp giữa AiO Studio và Meome.vn

Với sự ủng hộ không ngừng với sản phẩm Túi giấy tái chế thân thiện với môi trường từ khách hàng, AiO Studio – Thiết kế thương hiệu và Meome.vn – Túi giấy thân thiện với môi trường đã liên tục đưa tới tay khách hàng những sản phẩm túi giấy Kraft với chất lượng tốt nhất. Nay, với chất lượng không đổi nhưng AiO và Meome.vn đã có thể tạo ra cuộc cách mạng về giá thành, với minh chứng rằng giá thành chỉ còn bằng 50%-60% so với trước đây, cụ thể giáy được thay đổi theo từng số lượng đặt hàng:

  • < 200 túi: 3,700đ/túi
  • 201 – 499 túi: 3,500đ/túi
  • 500 – 999 túi: 3,300đ/túi
  • > 1000 túi giấy: chỉ còn 3,000đ/túi

Điểm khác biệt lớn nhất đối với các sản phẩm trước đây là khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi để sử dụng mà có thể liên lạc ngay với chúng tôi để có thể sở hữu các mẫu túi hoàn chỉnh trong vòng 12 – 48h.

Mẫu túi giấy Thổ cẩm và Túi trơn không in

Màu nâu là sắc màu tượng trưng cho sự khỏe khoắn, tao nhã, ấm áp và chân thành. Đó là lí do mà nhiều shop thời trang phong cách Vintage có xu hướng sử dụng màu nâu trong các phụ kiện, bao bì để gây ấn tượng và tạo cảm tình với khách hàng. Túi giấy thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh như thời trang, công nghệ, mỹ phẩm,…Với các thông tin cơ bản:

  • Kích thước: 25x28x10cm (cao x ngang x hông)
  • Giấy tái chế Kraft 180gsm, quai cầm dây xơ dừa
  • Sức chứa: 2kg

 

Mẫu túi giấy Paris và Floral

 

Hiệu quả tiếp thị và quảng cáo: Phong cách túi giấy Vintage đã được sử dụng rất phổ biến tại nhiều cửa hàng trên thế giới từ 6 năm trở lại đây và ở Việt Nam là từ 3 năm trở lại. Các chủ shop thời trang nổi tiếng trên thế giới đã nhận ra rằng, các loại túi giấy bóng bẩy không còn hiệu quả về mặt ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng như trước. Hãy liên lạc ngay với Meome.vn và AiO Studio để sở hữu các mẫu Túi có sẵn tuyệt vời này nhé!

Không chỉ với chất lượng in ấn, mà toàn bộ các thiết kế của Meome được AiO Studio thiết kế độc quyền, từ sự ấn tượng, đẹp mắt cho tới cách bày trí bố cục tôn lên hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng cũng khiến cho mẫu túi giấy tái chế trở nên thật tuyệt vời.

Liên hệ đặt túi ngay hôm nay

Wonder Wednesday

Giảm 30% chi phí Thiết Kế: Sáng tạo không giới hạn với “Wonder Wednesday”

0

Wonder Wednesday

Tiếp nối sự kiện Weird Wednesday từ tháng 10/2013, kể từ tháng 7/2014, cứ mỗi thứ 4 hàng tuần khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng với chi phí giảm 30% so với thông thường. Đặc biệt chương trình Wonder Wednesday sẽ kéo dài liên tục, không giới hạn thời gian diễn ra.

Như vậy Wonder Wednesday là gì? Cách thức ra sao?

Read More
Tui Giay Giap Ngo 2014

Túi giấy “Chúc Mừng Năm Mới”: Thay cho lời chúc đầu xuân Giáp Ngọ

0

Năm hết Tết đến, ai cũng hối hả với công việc của mình, bận rộn với những dự định sắp hoàn tất, chuẩn bị sắm sửa cho những ngày Tết đầm ấm cùng gia đình, và đây cũng là lúc các công ty, doanh nghiệp hay Shop gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đã ủng hộ họ suốt một năm qua.

Túi giấy giáp ngọ 2014

Meome.vn luôn khuyến khích những nhà kinh doanh quan tâm tới những vị khách hàng yêu mến của họ, với sản phẩm Túi giấy “Chúc Mừng Năm Mới – Happy New Year”, chỉ đơn giản là chúng ta cho họ thấy sự tao nhã của sản phẩm khi đựng trong túi, một lời chúc gián tiếp để khách hàng luôn nhớ tới mỗi lần sử dụng lại túi giấy.

Read More
Cover Timeline Facebook Christmas 2014

Free Download – Banner/ Cover Facebook Giáng Sinh Christmas Noel 2013

0

Ngày lễ Giáng Sinh đã tới, cứ mỗi năm ngày lễ này lại thêm phần lộng lẫy trong trái tim mỗi người. Hòa cùng vào không khí rộn ràng và xóa tan những cái giá rét, AiO Studio – Thiết kế Thương Hiệu xin được gửi tới bộ Ảnh Bìa/Cover Facebook Timeline cho Facebook, tất cả các mẫu đều được đính kèm link download/tải về file gốc(click vào từng hình) để các bạn sử dụng dễ dàng.

Hãy cùng đón một ngày Giáng Sinh đẹp tuyệt vời, và cùng Ông Già Santa AiO chung vui nhé các bạn, hô hô hô hô!!!

Facebook Cover Christmas 2014

Read More

Miễn phí In ấn Card và Tag - Banner

Sự kiện 2: MIỄN PHÍ IN ẤN DANH THIẾP và MÁC GIÁ

0

Miễn phí In ấn Card và Tag - Banner

Trong loạt 6 sự kiện BIG SALE của AiO StudioMeome.vn trong tháng 12, với sự kiện “số 2: miễn phí in ấn Card/Tag” các khách hàng của AiO sẽ đón nhận những sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Chi tiết chương trình:

“Các khách hàng đặt hàng thiết kế riêng từ 9/12/2013 – 30/1/2014 (trước Tết Nguyên Đán 2014) sẽ được MIỄN PHÍ IN ẤN sản phẩm Name Card, Price Tag tùy theo giá trị các gói thiết kế”

  • Gói Combo 1(600,000đ): Free 500c Card
  • Gói Combo 2 (900,000đ): Free 1000c Card
  • Gói Combo 3 (1,900,000đ): Free 1000c Mác giá (nếu khách không làm Tag thì sẽ được Free in 2000c Card size Regular)
  • Gói Combo 4 (3,100,000đ): 1000c Card1000c Tag (nếu khách không làm Tag thì sẽ được Free in thêm 2000c Card hoặc loại thẻ khác)

Tổng giá trị quà tặng lần lượt cho các gói thiết kế là 150,000đ => 200,000đ => 420,000d => 620,000đ

Read More
Tui Giay Tai Che Meome Banner 2

Túi giấy tái chế có sẵn. Sự trở lại với cái nhìn hoàn toàn mới !!!

0

Thời điểm vàng đã tới, Meome.vn chính thức đưa trở lại thị trường các mẫu “Túi giấy có sẵn” cực kỳ hoành tráng. Với các sản phẩm túi đã rất thành công kể từ tháng 7/2012 – 7/2013 tới nay, MeomeAiO Studio tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm Túi giấy tái chế có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

 Meome.vn Banner Tui Giay

Read More

Cập nhật 12 mẫu thiết kế có sẵn mới – Tháng 10/2013

0

Thiết kế Card/Tag theo mẫu có sẵn

Thêm nhiều lựa chọn, hòa cùng Event Weird Wednesday: “Sale off up to 40% các gói dịch vụ thiết kế tại AiO Studio”.

Với 12 mẫu thiết kế có sẵn mới, sử dụng cho tất cả các loại thẻ: Name Card, Mác giá, Discount Card, thẻ tích điểm, VIP Card, Voucher, Coupon, Banner, Cover,…

Read More
Weird Wednesday

Sale off up to 40% với sự kiện: “Ngày Thứ Tư Quái Đản – Weird Wednesday”

0

Weird Wednesday

Ngày thứ 4 quái đản – Weird Wednesday nghĩa là gì?

Trong từ điển của chúng tôi, nó thực sự là một điều quái gở, kì quặc chưa từng xảy ra tại vương quốc Thiết kế AiO.

“Sale off up to 40% cho các gói thiết kế tại AiO Studio”

Nhưng, đó lại là cơ hội sở hữu các mẫu thiết kế Premium Pack mới nhất, các bộ sản phẩm Logo, Name Card, Mác ghi giá được thiết kế độc quyền,,… cho tất cả các Shop Online, cửa hàng thời trang, cá nhân hay bất kỳ đối tương kinh doanh nào. Chưa bao giờ dễ như vậy!

Read More

Sản phẩm mới, túi giấy mỹ thuật có vân cao cấp

0

Giấy mỹ thuật có vân là loại giấy rất được ưa chuộng và thậm chí còn trở thành một trong những xu hướng phổ biến nhất trong thiết kế và in ấn các loại bao bì, đặc biệt là túi giấy. Các vân hoa giúp cho túi giấy có được phong cách ấn tượng và sang trọng hiếm thấy. Đó là lí do mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn sản phẩm túi giấy mỹ thuật cao cấp cực kì sang trọng từ Meome.

túi giấy cao cấp được in trên giấy mỹ thuật

Read More
Discount Design for 2nd Birthday of AiO Studio

Mừng AiO Studio tròn 2 tuổi, Discount 15% thiết kế cho mọi đơn hàng

0

Discount Design for 2nd Birthday of AiO Studio

Sau 2 năm thành lập, bước tiến lớn nhất của AiO Studio chính là việc đem tới cho khách hàng những hỗ trợ tốt nhất về thiết kế và in ấn, nhất là với các Shop Online và cửa hàng thời trang, không chỉ vậy, AiO còn từng bước xây dựng thương hiệu Meome – Túi giấy bảo vệ môi trườngLeading.vn – Blog chia sẻ mọi kinh nghiệm kinh doanh và thiết kế , với khao khát được thể hiện bản thân và phát triển ngày càng tốt hơn nữa dịch vụ của mình.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của mình, AiO Studio:

Giảm 15% chi phí thiết kế cho mọi đơn hàng

    • Áp dụng từ ngày 5/1 – 5/2/2013.
    • Chương trình Discount áp dụng cho mọi gói thiết kế(không bao gồm in ấ): Combo Pack, Mini Logo, Pro Logo, Name Card, Tag giá, Mác quần áo, Mẫu thiết kế có sẵn,…
    Read More
    Page 1 of 712345»...Last »